VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng thiết bị y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Tỉnh Khánh Hòa

Sáng ngày 22/4/2020 tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


Đây là đợt trao tặng thứ 4 nằm trong chương trình tài trợ cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai từ cuối tháng 3/2020.


Với mong muốn chung tay hỗ trợ công tác kiểm soát dịch bệnh nhằm sớm ổn định tình hình để người dân có thể trở về cuộc sống bình thường, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng hàng trăm ngàn trang thiết bị y tế cùng các nhu yếu phẩm cho đội ngũ y, bác sĩ và người có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Tp.HCM, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các đợt tặng tiếp theo trong chương trình tài trợ này.

 


Ông Nguyễn Minh Hiếu (thứ 2 từ trái sang) đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng các trang thiết bị y tế
cho Ông Huỳnh Mộng Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Khánh Hòa (thứ ba từ phải sang)
với sự chứng kiến của Ông Bùi Xuân Minh - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa (thứ hai từ phải sang)
cùng Ông Huỳnh Văn Dõng- Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa (ngoài cùng bên phải)
và Ông Trương Ngọc Hưng - Ủy viên thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Khánh Hòa (ngoài cùng bên trái)
 

 

Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Saigon Garden Riverside Village là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty Cổ phần Bất động sản nghỉ dưỡng Sài Gòn Garden - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Với tiềm lực tài chính cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Sài Gòn Garden sẽ đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
Công ty Cổ phần Khải Huy Quân là một trong những đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực: Xây dựng công trình dân dụng, Đầu tư xây dựng, Kinh doanh kết cấu hạ tầng khu đô thị và Kinh doanh bất động sản. Tiếp nối thành công của những dự án bất động sản vừa qua, Khải Huy Quân giới thiệu đến Quý khách hàng dự án SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
2 + 7 =



Đăng ký